Vẫn từ "Trolls World Tour". UniversalDesperate lần kêu gọi các biện pháp tuyệt vọng. Đó là cách Hiệp hội các chủ rạp hát quốc gia đang giải thích về thành công kỹ thuật số của "Trolls World Tour" của Universal. Hôm thứ Ba, The Wall Street Journal báo cáo rằng phần tiếp theo hoạt hình của "Trolls" đã mang lại nhiều lợi nhuận hơn cho Universal so với phần gốc vì -demand phát hành. Vì các rạp chiếu thường chiếm khoảng 50% doanh thu phòng vé, "Trolls" chỉ gửi vào túi Universal khoảng 77 triệu USD vào cuối thời gian công chiếu ở Bắc Mỹ. Để so sánh, Universal đã giữ lại khoảng 80% phí thuê hoặc mua kỹ thuật số cho "Trolls World Tour", trong ba tuần đã thu về khoảng 100 triệu đô la, một người quen thuộc với tình hình nói với CNBC. phim theo yêu cầu, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành NATO John Fithian coi "Troll World Tour" là một ngoại lệ chứ không phải bình thường mới. "Universal không có lý do gì để sử dụng những tình tiết bất thường trong một môi trường chưa từng có để làm bàn đạp để qua mặt các bản chiếu rạp thực sự". Fithian cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Ba. "Rạp cung cấp trải nghiệm nhập vai, chia sẻ được yêu thích mà không thể tái tạo - một trải nghiệm mà nhiều khán giả VOD của bộ phim này sẽ tham gia nếu thế giới không bị cô lập như ở nhà, tuyệt vọng muốn có thứ gì đó mới để xem cùng gia đình của họ." đưa ra tuyên bố sau sau khi AMC cho biết họ sẽ không phát bất kỳ bộ phim nào của Universal Studios tại bất kỳ rạp nào của hãng trên toàn cầu: "Mục tiêu của chúng tôi khi phát hành Trolls: World Tour trên PVOD là mang đến sự giải trí cho những người đang trú ẩn tại nhà, trong khi các rạp chiếu phim và các các hình thức giải trí bên ngoài không có sẵn. Dựa trên sự hưởng ứng nhiệt tình đối với bộ phim, chúng tôi tin rằng mình đã đi đúng hướng. Thực tế, với lựa chọn không phát hành Trolls: World Tour, điều này không chỉ ngăn cản người tiêu dùng trải nghiệm bộ phim mà còn cũng tác động tiêu cực đến các đối tác và nhân viên của chúng tôi, quyết định đã rõ ràng, "tuyên bố cho biết. "Mong muốn của chúng tôi luôn là mang lại hiệu quả giải trí cho càng nhiều khán giả càng tốt. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào trải nghiệm sân khấu và không tuyên bố ngược lại. Như chúng tôi đã nói trước đó, trong tương lai, chúng tôi dự kiến sẽ phát hành trực tiếp các bộ phim trong tương lai các rạp chiếu phim, cũng như trên PVOD khi cửa hàng phân phối đó có ý nghĩa. "Universal nói thêm rằng công ty mong muốn có" các cuộc trò chuyện riêng tư bổ sung với các đối tác triển lãm của chúng tôi nhưng rất thất vọng bởi nỗ lực có vẻ phối hợp này của AMC và NATO nhằm nhầm lẫn vị trí của chúng tôi và "Các chủ rạp chiếu phim đã hiểu khi nào các bộ phim đã ra rạp được bán trên thị trường video gia đình sau khi virus coronavirus gây ra việc đóng cửa trên diện rộng vì có các tình tiết giảm nhẹ. Tuy nhiên, tâm lý đó đã không vượt qua khi các hãng phim quyết định nhận những bộ phim đã được lên lịch chiếu tại rạp và đặt những bộ phim theo yêu cầu mà không có suất chiếu tại rạp. , công ty dự kiến sẽ phát hành phim tại rạp và theo yêu cầu. "Đối với Shell mà nói những gì ông ấy đã làm vào thời điểm này, với các rạp đã bị tổn thương, là một cái tát vào mặt các chủ rạp", Jeff Bock, trưởng phòng vé Nhà phân tích tại Ex Exhibitionor Relations cho biết: Các chủ rạp đã buộc phải đóng cửa các rạp chiếu phim của họ sau những hạn chế về khoảng cách xã hội và đã phải sa thải và sa thải hàng nghìn nhân viên.NATO cho biết hiệu suất của "Trolls World Tour" là dấu hiệu của hàng trăm trong số hàng triệu người bị cô lập trong nhà của họ và tìm kiếm giải trí, không phải là sự thay đổi trong sở thích xem của người tiêu dùng. giữ họ giải trí. Đó là một phần lý do mà những bộ phim như "Scoob" của Warner Bros. sẽ đi thẳng vào yêu cầu vào tháng 5 và "Artemis Fowl" của Disney hướng tới Disney +. Ngoài ra, những bộ phim đã được quay video theo yêu cầu hoặc dự định những bộ phim kinh phí từ thấp đến trung bình không được dự báo sẽ đạt doanh thu phòng vé lớn. Không giống như "F9" của Universal, đã chuyển sang năm 2021 để có thể chiếu tại rạp. "Quan điểm cho rằng việc bỏ qua cửa sổ phát hành rạp truyền thống sẽ trở thành bình thường mới chỉ đơn giản là sai lầm và phản ánh sự hiểu lầm về tầm quan trọng của rạp chiếu phim Paul Dergarabedian, nhà phân tích truyền thông cao cấp tại Comscore, cho biết: “Đại diện cho hơn 35.000 rạp chiếu phim ở Mỹ và 33.000 rạp chiếu phim quốc tế, đã nói về tiềm năng lợi nhuận, uy tín và sự mong muốn của họ. rằng doanh số bán và cho thuê các bộ phim riêng lẻ tại nhà đã thực sự giảm mạnh trong hai thập kỷ qua. Năm 2004, thị trường này là 24,9 tỷ USD. Đến năm 2019, con số này đã giảm xuống chỉ còn 9,3 tỷ đô la. Nó cũng trích dẫn một cuộc thăm dò của Morning Consult cho biết người lớn Hoa Kỳ sẽ sẵn sàng trả cho một bộ phim tại nhà chiếu rạp với giá từ 5 đến 8 đô la trong trường hợp bình thường. Thông thường, các tựa phim được chuyển thẳng đến theo yêu cầu có giá từ 15,99 USD đến 24,99 USD tùy thuộc vào việc bộ phim được thuê hay mua hoàn toàn. . NATO cho biết: "Mặc dù Universal có thể hài lòng với kết quả PVOD của" Trolls World Tour ", nhưng kết quả này không nên được coi là dấu hiệu của một 'điều bình thường mới' đối với Hollywood". NBCUniversal và CNBC.
động cơ tại đây nha
xem ô tô
click điện máy xanh