Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, nói chuyện với những người tham gia trong buổi trình diễn Viva Technologie tại Parc des Expositions Porte de Versailles vào ngày 24 tháng 5 năm 2018 ở Paris, Pháp. Viva Technology, sự kiện quốc tế mới quy tụ 5.000 công ty khởi nghiệp với các nhà đầu tư hàng đầu, các công ty để phát triển doanh nghiệp và tất cả những người chơi trong quá trình chuyển đổi kỹ thuật số, những người định hình tương lai của Internet.Chesnot | Getty ImagesMicrosoft đang đối đầu với Amazon trong lĩnh vực điện toán đám mây và tuyển dụng những tài năng công nghệ hàng đầu ở khu vực Seattle. Nhưng khi nói đến phát trực tiếp trò chơi điện tử, Microsoft đang đứng ngoài một thị trường mà Amazon đang vươn lên mạnh mẽ. Bốn năm sau khi mua công ty khởi nghiệp phát trực tuyến trò chơi Beam và sau đó đổi tên thành Mixer, tuần trước Microsoft cho biết họ sẽ ngừng hoạt động dịch vụ này vào tháng 7 và khuyến khích người dùng sử dụng dịch vụ tương tự của Facebook. Nhiều người dùng đã tìm đến Twitch, đối thủ cạnh tranh mà Amazon đã mua lại với giá gần 1 tỷ USD vào năm 2014 và theo ước tính gần đây của một nhà phân tích, giá trị hiện tại khoảng 15 tỷ USD. Kết quả cho thấy một cú vấp ngã đối với Microsoft của Satya Nadella, cổ phiếu của công ty đã tăng gấp 5 lần kể từ khi Nadella kế nhiệm Steve Ballmer ở vị trí lãnh đạo vào năm 2014. Microsoft đang từ bỏ một thị trường đang phát triển vào thời điểm họ đang quảng cáo các sản phẩm chơi game khác như máy chơi game Xbox và trò chơi trực tuyến phổ biến Minecraft. Thậm chí, người đồng sáng lập Beam cho biết Nadella đã đi đúng hướng khi xem xét lợi nhuận của Microsoft. "Video trực tiếp không có ý nghĩa gì từ quan điểm kinh tế học đơn vị", Matt Salsamendi, người đã giúp bắt đầu Beam vào năm 2014 và rời Microsoft năm ngoái, nói. một cuộc phỏng vấn.Mixer là một hoạt động tốn kém. Nó cung cấp các luồng video bằng cách sử dụng một giao thức được gọi là nhanh hơn ánh sáng, hoặc FTL, hứa hẹn tốc độ nhanh đến mức người phát trực tiếp có thể phản hồi ngay lập tức những gì khán giả đang nói với họ trong tin nhắn trò chuyện. Microsoft đã thử nhiều chiến thuật khác nhau để giúp Mixer phát triển. Nó đưa Mixer vào Game Bar trên Windows 10 và cung cấp ứng dụng Mixer cho bảng điều khiển Xbox One của Microsoft, giúp game thủ dễ dàng phát các phiên chơi của họ. Nó bổ sung hỗ trợ cho nhiều ngôn ngữ và phát triển một cách để mọi người mua trò chơi mà họ đang xem các streamer chơi. Năm ngoái, Microsoft đã tiến xa hơn, bổ sung một loại tiền ảo có tên Embers mà khán giả có thể mua để hiển thị nhãn dán trong tin nhắn trò chuyện. Nó cũng trả tiền cho các streamer nổi tiếng để tham gia Mixer và bỏ qua Twitch. Sau khi virus coronavirus tấn công vào đầu năm nay, thâm hụt của Mixer trên thị trường đã trở nên quá mức khó có thể vượt qua. Vào tháng 4, với việc các văn phòng và trường học bị đóng cửa trên khắp nước Mỹ và phần lớn thế giới, người tiêu dùng đã dành 1,5 tỷ giờ xem Twitch, gấp đôi lượng thời gian so với cùng kỳ năm 2019, theo báo cáo từ công ty phần mềm phát trực tiếp StreamElements và Lightstream . Trong khi đó, việc sử dụng máy trộn không đổi ở mức 37 triệu giờ. VIDEO5: 3805: 38Twitch COO Sara Clemens: Chúng tôi đang chứng kiến mức độ tương tác kỷ lụcSquawk Alley "Rõ ràng là thời điểm để phát triển cộng đồng phát trực tiếp của riêng chúng tôi lên quy mô là không thể đo lường được với tầm nhìn và trải nghiệm mà chúng tôi muốn cung cấp cho người chơi bây giờ, "Người phát ngôn của Microsoft nói với CNBC trong một tuyên bố. "Vì vậy, chúng tôi đang chuyển trọng tâm của mình để thực hiện theo tầm nhìn đó." Microsoft có kế hoạch quảng bá bảng điều khiển Xbox Series X và dịch vụ phát trực tuyến xCloud, dự kiến vào cuối năm nay và hãng vẫn đang xây dựng Trò chơi Xbox ăn thỏa thích. Vượt qua doanh nghiệp, gần đây đã vượt qua 10 triệu người đăng ký. Trong quá khứ, Microsoft đã vận hành các mảng kinh doanh không có lợi nhuận được coi là quan trọng đối với toàn công ty. Trong nhiều năm, công cụ tìm kiếm Bing của Microsoft thua lỗ, nhưng vào năm 2015, nó đã có lãi. LinkedIn, được Microsoft mua lại với giá 27 tỷ USD vào năm 2016, đã thua lỗ trong suốt năm 2018. Là thương vụ mua lại lớn nhất từ trước đến nay của công ty, nó thể hiện một sự đánh cược dài hạn hơn. Việc mua lại Beam quá nhỏ nên hiệu suất của nó sẽ không ảnh hưởng nhiều, nếu có, đối với thu nhập tổng thể. Điều đó khiến các nhà đầu tư dễ chịu hơn nhiều so với thương vụ mua lại aQuantive năm 2007 và thương vụ mua thiết bị và dịch vụ của Nokia năm 2013, trị giá lần lượt là 6,3 tỷ USD và 9,5 tỷ USD. Trong trường hợp này, các nhà phân tích cho rằng, Microsoft đang thực hiện một cuộc gọi tài chính thận trọng. Vài ngày sau khi tuyên bố đóng cửa Mixer, Microsoft cho biết họ sẽ đóng cửa các cửa hàng thực của mình trên toàn thế giới. Trong một lưu ý cho khách hàng vào thứ Sáu, Brad Reback và Adam Borg của Stifel cho biết cả hai đều có lý. "Net / net, chúng tôi tin rằng động thái này, cùng với quyết định của Microsoft từ bỏ Mixer (nền tảng phát trực tiếp trò chơi điện tử) vào đầu tuần này, tiếp tục thể hiện cam kết của công ty đối với việc không chạy theo tiền tốt sau xấu ", các nhà phân tích, những người có xếp hạng mua vào cổ phiếu, viết. Họ nói thêm rằng Microsoft thay vào đó có thể tập trung "đầu tư vào các cơ hội tăng trưởng cao hơn." XEM: Sony và Microsoft đang chờ xem ai là người chớp mắt đầu tiên về giá bảng điều khiển: AnalystVIDEO6: 0806: 08 Sony và Microsoft đang chờ xem ai là người chớp mắt đầu tiên về giá bảng điều khiển: AnalystSquawk Box Châu Á
đi đến macbook pro
xí nghiệp tại đây nhé
click xem thêm macbook pro